วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

REVIEW:: Jordana Cosmetics



สวัสดีค่ะ ^___^
กลับมาอีกครั้งสำหรับการเขียน Blog ที่เกี่ยวกับเครื่องสำอาง วันนี้จะเป็นการรีวิวของแบรนด์ ที่กีละห์ ใช้แล้วก็หลงรักอีกเช่นเคย แบรนด์นี้คือ JORDANA COSMETICS เป็นแบรนด์จากอเมริกา ซึ่งเป็นเครื่องสำอางที่คุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ น่าคบหา หาซื้อกันได้ง่าย ตามร้าน Eveandboy , แค็ตตาล็อกฟรายเดย์ ,  หรือจะเข้าไปสั่งซื้อทาง FB : Jordana Cosmetics Thailand / www.jordanathailand.net / Watsons  ค่ะ
ก่อนอื่นที่จะมารีวิวในครั้งนี้เป็นความเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้แล้วอยากบอกต่อ อยากแนะนำสาวๆ กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ซึ่งโดยพื้นฐาน ผิวหน้าจะมัน อยู่เฉยๆ ก็หน้ามัน จะเดิน จะนอน จะวิ่ง จะกิน ก็หน้ามัน ผิวหน้านี้ขุดเจาะน้ำมันได้เลย 555
และในวันนี้ที่จะมารีวิวในครั้งนี้ก็จะมีดังนี้ฮ้าฟฟฟ
                          ท๊าดา.....


ก่อนอื่นมาดูหน้า Before ก่อนจะจะแต่ง  หน้าส๊ดดดสด  หราาา (ใช้ camera360 ถ่ายแบบ Effect : Natural ) เราจะไม่หลอกลวงผู้พบเห็น อุอุ


ฮั่นแน่.. เห็นหน้าสดแล้วตกใจ อ่ะ อ่ะ ให้ดูแต่งเสร็จสมบูรณ์ เรียกน้ำย่อยสักรูปล่ะกัน เปลี่ยนเป็นคนละคนกันเลยละซิ  

อันนี้แต่งหน้าตอน ประมาณ 10.00 . ถ้าจำไม่ผิดนะคะ แล้วมารอดูกันนะคะ ว่าหลังผ่านไปหลายๆ ชั่วโมง ผลจะเป็นไง จะทน จะเยิ้มไหม คอยดูนะฮะ ><
.
มาดูภาพโดยรวมของเราอีกสักรอบ ^^

---------------------------------------------
มาเริ่มกันที่ตัวแรก งานผิวๆ ของเรากับผลิตัณฑ์ตัวนี้

 2-IN-1 Concealer & Foundation 

เบอร์ 02 Classic Beige
ระดับการปกปิดริ้วรอย Full coverage มีคุณสมบัติพิเศษที่ติดทนนานตลอดวันด้วยคุณสมบัติ กันน้ำไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เนื้อรองพื้นจึงติดทน เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบหรือเหนียวเหนะหนะ เหมาะสำหรับสาวที่ต้องการให้ผิวดูเนียนมีสุขภาพดี น่าสัมผัส เสริมสร้างผิวหน้าให้ดูสว่างสดในตลอดทั้งวันอย่างเป็นธรรมชาติ ทางแบรนด์เคลมมาอย่างนี้ ส่วนตัว กีละ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้

เธอ... มันปกปิดดีใน ลุคที่แต่งเสร็จคือใช้เจ้าตัวนี้ เป็นทั้งรองพื้นและคอนซิลใต้ตา จะเห็นได้ว่าใต้ตาหมองคล้ำเหมือนคนโดนของ >, แต่ใช้เจ้าตัวนี้ปกปิดได้กิ๊ฟเกร๋ยูเรก้า มากก

Pressed powder
แป้งฝุ่นอัดแข็ง 

แป้งเนื้อแมต สำหรับผิวขาว / 01 Natural Beige
ผิวหน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติ บอกลาทุกรอยด่างดำ พร้อมคุมมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ผสมรองพื้นเนื้อแป้งเบา ไม่หนักหน้า ไม่อุดตันและไม่เป็นคราบ ระหว่างวันให้ต้องรำคาญใจมาพร้อมกับพัฟอย่างดี และกระจกเงาในตลับ ข้อมูลของทางแบรนด์ และหลังที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวเนื้อแป้งละเอียด เนียนนุ่มจริงๆ

แต่ในรูปที่นี้ กีละห์ ได้ใช้พัฟในการลงแป้ง ในวันที่อยากหน้ากริบ จะช่วยปกปิดและอยู่ทนยิ่งขึ้น แต่ถ้าใช้ทุกวันจะใช้เป็นแปรงปัดจะได้ลุคที่แบบเบาๆ สามารถใช้ได้ทุกวันสบายเลยค่ะ 

จากรูปใช้พัฟในการทา ก็จะดูหน้าขาวผ่อง เนียนกริ๊บ อ้ออออ …. ส่วนรองพื้นก็เป็น คอลซีลเลอร์ผสมรองพื้น 2-IN-1 ของ Jordana เช่นกันฮัฟฟฟฟ ไงล่ะ เด็ดไหมล่ะ แค่มี 2 ผลิตภัณฑ์นี้ชีวิตก็ดี๊ดี ขึ้นมาเลยเชียว แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้มาดูกันต่อ หลังจากเราลงรองพื้น ลงแป้งเรียบร้อย มาปัดแก้มกันเลยดีฝ่า

BLUSH POWDER
เบอร์ 48 Pink Beauty 
สีสวยเด่น ชัด ติดทน นานกว่า 8 ชั่วโมงใช้ได้แม้ผู้ที่มีผิวมันเพิ่มเสน่ห์บนพวงแก้ม ใบหน้าสดใน เด็กกว่าวัย และดูสุขภาพดี เนื้อฝุ่นละเอียดทุกอณู ไม่ทิ้งคราบระหว่างวัน จริงนะจริง ดูแก้มชมพูมาเหมือนเด็กแรกเกิด หรอ >_< แต่ๆๆๆๆๆ  ต้องระวังในการปัดนะยู อย่าหนักมือไม่งั้นจะเป็นปรื้ดนา  เพราะสีชัด เม็ดสีแน่นม้วก ปัดแต่น้อยพองาม อย่าฟาดแรงๆ นะฮะ

และสีก็จะออกมาประมาณนี้ ค่ะ

มาๆ มาแต่งตากันเต๊อะ.....................

Eye Glam Cream Eyeshadow with Glitter

Winter ice – สีขาว อายแชโดว์เนื้อครีม แบบมีกลิตเตอร์

อายแชโดว์จาก Jordana cosmetics ช่วยสร้างสรรค์ดวงตาของคุณให้สวยโดดเด่น มีเสน่ห์ น่าค้นหา สีสวยชัด พิกเมนต์แน่น ติดทนตลอดวัน
ลุคนี้คือทาอายแชโดว์ตัวนี้เลยที่เปลือกตาไม่มีไพรเมอร์ตาลงก่อนนะคะ ก็จะเห็นความวิ้งๆ ของตัวกลิตเตอร์อยู่

Jordana Fabuline Bold Felt-Tip Liquid Eyeliner

เมื่อได้ลองใช้ อายไลเนอร์ตัวนี้ หัวใหญ่ เส้นไม่คม สีไม่ดำสนิท ใช้แล้วเละ เลอะ อ่า คือ กีละเป็นคนเปลือกตามัน คนที่เปลือกตามันใช้ตัวนี้ไม่รอด ตัวนี้ไม่โอเท่าไหร่อะฮ้าฟ 
แต่ผลิตภัณฑ์ที่สวอชข้างๆ อายไลเนอร์สีดำคือ

Glitter Rocks Retractable Eyeliner Pencil – Rock on Silver

อายไลเนอร์สีเงินสำหรับเพิ่มความวิ๊งระยิบระยับให้กับดวงตาคู่สวย กันน้ำ สีชัด ติดทน  ตัวนี้คือเลิศ ควรซื้อ ควรมี ไว้ใช้ที่บ้าน ชอบๆ จะซูมตัวเทกเจอร์ของผลิตภัณฑ์ให้ดูสีใกล้ๆ นะค่ะ

จะเขียนหัวตา หรือ จะเขียนใต้ตาแบบที่เค้าทำก็ได้ เพิ่มความวิ้งว้าบ ทำให้ตาดูกลมโตขึ้นค่ะ

ผลิตภัณฑ์สุดท้ายที่จะรีวิวขาดไม่ได้เลย คือ ลิปสติก ที่สาวๆ หลายคนต่างก็หลงรัก"

Modern  Matte Lipstick 


ลิปแมทเนื้อเบา ติดทนเป็นพิเศษ แต่มีความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ปากแห้ง หรือ คล้ำ ปกปิดริมฝีปากได้ดี 

เบอร์ 06 Matte Adorable 
สีชมพูหวานๆ ถ้าใครเป็นช่างแต่งหน้า แนะนำสีนี้ไว้แต่งแต้มบนริมฝีปากเจ้าสาว จะดูหวานมากเลยค่ะ หรือสาวๆ ที่เป็น pink lover ก็หาซื้อสีนี้ได้เลยค่ะ

เบอร์ 02 Matte Blush 
สีนู้ด ของ Jordana ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่น่าสนใจ เลยค่ะ สีนู้ดนี้ก็สามารถทาปากของเจ้าสาวที่อยากจะแต่งออกมาในลุค สวย หรู ดู แพง 

ลิปสติกเนื้อครีม
- สี เบอร์ 001 Amber
- สี เบอร์ 168 Pink lemonade

Jordana Easyliner Lips 09 Honey Dip
---------------------------------------------------------
สุดท้ายยยยยยยยย ท้ายยยยยสุด...............

หลังจากออกไปลั๊นลานอกบ้านเรามาดูเมคอัพของเราดีกว่าว่าจะอยู่ทนขนาดไหน 
ตึ๊ง ตึ๊ง ตึ๊ง .....
ตอนนี้เป็นเวลา สองทุ่มกว่าๆ มาดูกันเลยว่าหน้าที่แต่งไปตอนเช้าจะเป็นอย่างไร 

ก็เกือบ 10 ชั่วโมงในการลั๊นลาอยู่นอกบ้าน อันนี้คือถอดคอนแทคเลนส์กับ ขนตาปลอมออกแล้วนะ ไม่ได้ทัชอัพหน้าระหว่างวัน ไม่มีการเติมแป้ง เอาเข้าจริงแล้วมันจะมีรอยแตกตรง ร่องเวลายิ้ม (มันเรียกตรงนั้นว่าไรเวะ-,,-) นั่นแหล่ะ แต่ก็เอานิ้วกดให้มันจางลง ค่อยๆ กดนะ เนื่องจากเป็นมนุษย์หน้ามัน ก็มันอย่างที่เห็น แต่ไม่เยิ้มนะเธอ แต่ดูไปดูมานี่มามันโกลว์หนิ55ผลลัพธ์ก็ออกมาดังเช่นที่ทุกๆคนเห็นคร้าบ โดยรวมต้องบอกเลยว่า รัก นะ Jordana อิอิ
ปล. รูปนี้คือถ่ายกับไฟนีออน อาจจะเห็นผลลัพธ์ไม่ชัดเจน แต่ก็พยายามถ่ายให้เห็นเมคอัพที่สุด ก็ได้เท่านี้ง่า แหะๆ
** แอบเอารูปลูกค้าที่แต่งหน้ามาลง เป็นการใช้ คอนซิลเลอร์รองพื้น 2-in-1 ค่ะ **
----------------------------------------------------------------------------------
จบแว้วววววววว
หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังตัดสินใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ได้นะคะ 

รูปนี้แต่งใน VSCOcam เน้อ
ครั้งหน้าจะมาแชร์ความสวยความงามเกี่ยวกับอะไรคอยติดตามได้โล้ด ใครอยากเม้ามอย มาเม้าส์กันได้ที่
https://www.facebook.com/akilahmakeup

FACEBOOK :: Akilah Make-up
IG :: akilahah


ขอบคุณสำหรับการติดตามชมนะค่ะ ^___^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น